5 CÁCH HÚT KHÁCH HIỆU QUẢ CHO THẨM MỸ VIỆN

Trước những diễn biến khó lường của đại dịch viêm phổi Covid - 19, nền kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là ngành dịch vụ, trong đó một trong những ngành bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất vẫn là ngành dịch vụ spa, massage và thẩm mỹ viện. 
Các chủ spa, thẩm mỹ viện có thể làm gì trước tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, khi mà khách hàng còn vẫn đang lo lắng cho sự an toàn của họ. 
Hãy cùng Oceania tham khảo 5 cách dưới đây thu hút khách hàng để trụ vững qua thời điểm khó khăn này nhé!

1. Đảm bảo an toàn cho khách hàng bằng cách tuân thủ nghiêm túc các nghị định nhà nước 
Đây là yếu tố then chốt trong hoàn cảnh dịch bệnh đang ở đỉnh cao như hiện nay. Khách hàng quan tâm nhất hiện nay là sự an toàn của họ. Chính vì vậy, nếu muốn khách hàng tin tưởng và thường xuyên đến spa thẩm mỹ viện của mình, nhân viên hãy nghiêm túc chấp hành các nghị định nhà nước: Đeo khẩu trang y tế, rửa tay cho khách hàng, đeo găng tay khi làm nghề, phun khử khuẩn định kỳ... Và khi thẩm mỹ viện của bạn đã thực hiện tốt những quy định trên thì đừng quên truyền thông trên các kênh mạng xã hội để nhiều người có thể biết đến thương hiệu spa thẩm mỹ viện của bạn hơn. 

 

2. Thu hút khách hàng bằng cách mở ra các cuộc thi online về làm đẹp 
Một cách thu hút khách đến Spa nữa cũng được rất nhiều người sử dụng đó là mở ra cuộc thi online về làm đẹp, sắc đẹp. Bạn có thể đăng lên website, facebook cuộc thi chụp ảnh đẹp, hoặc video chia sẻ cách chăm sóc bản thân,… để tạo ra sự tương tác với khách hàng. Trong phần nội dung, hãy ghi rõ cách thức tham gia, thời gian tổ chức, cách tính điểm và phần thưởng nhé! Thường phần thưởng càng có giá trị cao thì sức hấp dẫn càng lớn. Như vậy bạn sẽ có nhiều sự tương tác với khách hàng tiềm năng hơn.


3. Tạo các chương trình, dịch vụ khuyến mãi cho những khách hàng cũ kéo họ quay trở về sử dụng dịch vụ của spa. 
Việc tặng quà miễn phí thực sự là một giải pháp hữu ích được đưa ra trong việc “lấy lòng” khách hàng. Bạn có thể tặng ngay 1 phiếu chăm sóc da mặt hoặc các phụ kiện spa miễn phí đi kèm khi khách hàng đến dùng dịch vụ massage toàn thân. Bên cạnh đó, nên tư vấn cho họ thêm về các dịch vụ Spa bổ sung khác như trẻ hóa da bằng máy chăm sóc da, máy nâng cơ mặt, máy triệt lông… Nhờ vậy, chỉ cần một chút quan tâm tới khách hàng, bạn đã có thể đưa ra một cách giải quyết bài toán lợi nhuận hợp lý mà không tốn quá nhiều chi phí. 


4. Thu hút khách hàng bằng việc chạy Deal cùng các trang thương mại điện tử
Trong thời đại Công nghệ 4.0 ngày nay, nhất là vào thời điểm dịch bệnh đang hoành hành, khách hàng sẽ có nhiều thời gian để truy cập và tham khảo tin tức trên các trang thương mại điện tử. Chính vì vậy,việc mở các gian hàng trên Shopee, Lazada,... sẽ thu hút khách hàng  đến với spa mà bạn không cần bỏ ra quá nhiều công sức hay nhân lực. Thông qua các trang thương mại, chỉ cần một bài viết hay, hình ảnh đẹp cùng những dịch vụ đáp ứng đúng, đủ nhu cầu của khách hàng, giá cả hợp lý, khách hàng sẽ không ngần ngại đến trải nghiệm.


5. Luôn gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng một cách chu đáo
Chăm sóc khách hàng vẫn luôn được duy trì để khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình. Đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm này, việc hỏi thăm, chăm sóc khách hàng càng phải được chú trọng và đẩy mạnh hơn nữa. Bạn có thể gọi điện thăm hỏi xem tình hình sức khỏe da của khách hàng như thế nào, mỹ phẩm sử dụng có xảy ra vấn đề gì hay không? Và khuyên khách hàng nên ghé lại Spa để tiếp tục chăm sóc làm đẹp. Nó sẽ giúp gợi mở thêm nhu cầu của khách hàng và khiến họ quay trở lại Spa của bạn lần nữa.
Trên đây là 5 cách mà Oceania đã gợi ý cho các chủ thẩm mỹ viện, tuy nhiên tùy vào mỗi tình hình thẩm mỹ viện hiện tại thì sẽ áp dụng các cách khác nhau, sao cho phù hợp nhất với thẩm mỹ viện của bạn.
Liên hệ ngay với chúng tôi để cùng nhau trụ vững trong thời điểm khó khăn này các chủ spa thẩm mỹ viện nhé!
 

Đặt lịch tư vấn

Tư vấn trực tiếp 24/7: 0909 229 400