Tuyển Dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ OCEANIA
Sơ sở 1: Số 20, Ngách 82/23, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: 60 Tuệ Tĩnh, P.Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 38585 8786 - Hotline: 0909 229 400
Email: oceania.cpn@gmail.com
CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ
1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Số Lượng: 10 Nhân viên)
Mức lương: 5 - 15 triệu VNĐ (Lương + % Doanh số)
2. LỄ TÂN (Số Lượng: 02 Nhân viên)
Mức lương: 5 - 10 triệu VNĐ (Lương + % Doanh số)
3. BÁC SĨ DA LIỄU ( Số Lượng: 02 bs)
Mức lương: 6 - 20 triệu VNĐ (Lương + % Doanh số)
4. NHÂN VIÊN CONTENT (Số Lượng: 02 Nhân viên)
Mức lương: 6 - 12 triệu VNĐ (Lương + % Doanh số phòng Marketing)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Trực tiếp phỏng vấn: Trước khi đến phỏng vấn liên hệ Chị Vân: 096.151.6666
- Hoặc nộp CV qua Mail: oceania.cpn@gmail.com
*** Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh cùng các khoảng thưởng tương xứng với năng lực.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần.
- Được du lịch hằng năm, có phụ cấp, đồng phục và chăm sóc sức khỏe.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam; - Môi trường làm việc thân thiện, điều kiện làm việc và trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ.
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp về chuyên ngành (theo nhu cầu của Công Ty), được học tiếng anh nâng cao trình độ sau khi ký hợp đồng.
- Công ty có phòng tập yoga, có huấn luyện viên riêng.
1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Số Lượng: 10 Nhân viên)
Mức lương: 5 - 15 triệu VNĐ (Lương + % Doanh số)
*** MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng, dự án kinh doanh của công ty.
- Tiếp tục, duy trì và phát triển mở rộng thị trường kinh doanh của nhóm trên địa bàn được giao và tiếp quản.
- Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh khác theo yêu cầu của BGĐ
*** TRÁCH NHIỆM:
- Tuân thủ quy chế, quy trình hoạt động của Phòng kinh doanh và Công ty.
- Báo cáo công việc đúng yêu cầu và thời hạn.
- Hoàn thành các công việc được đề ra.
- Đảm bảo duy trì và phát triển doanh số của Công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban trong những công việc có liên quan.
*** NHIỆM VỤ:
- Luôn tìm hiểu và nắm rõ các sản phẩm kinh doanh của Công ty. Tìm kiếm các sản phẩm mới phù hợp với đường lối hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo nên sự đa dạng về các sản phẩm mà Công ty có thể cung cấp. Nắm rõ ưu nhược điểm các sản phẩm của Công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh.
- Lập báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- Chịu trách nhiệm về tình hình hoạt động kinh doanh trên địa bàn được bàn giao.
- Tham gia các chuyến đi công tác, tham gia các hội nghị, hội thảo liên quan đến lĩnh vực vật tư - trang thiết bị y tế. Chăm sóc các khách hàng, giới thiệu sản phẩm công ty, thu thập thông tin khách hàng trong các hội thảo hội nghị.
- Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác giao hàng… Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết.
- Liên tục theo dõi, cập nhật các thông tin về tình hình đấu thầu, nắm rõ quy trình thầu. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để làm hồ sơ thầu, bảng chào giá, Hợp đồng thầu… Kiểm tra, theo dõi Hợp đồng để tiến hành các thủ tục thanh lý Hợp đồng, gia hạn Hợp đồng..
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
*** PHỎNG VẤN ĐẠT YÊU CẦU, NHẬN VÀO LÀM NGAY !
- YÊU CẦU ĐỘ TUỔI: 20 - 35 tuổi
- YÊU CẦU KINH NGHIỆM: 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Thiết Bị Y Tế, Hoặc mới tốt nghiệp các trường dược, Kinh tế, quản trị kinh doanh…
- Có thái độ làm việc nghiêm túc, luôn luôn lắng nghe, học hỏi các ý kiến từ đồng nghiệp trong công ty.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt….
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc, có thể đi công tác xa, làm việc vào cuối tuần (nếu cần).
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có Tiếng Anh là một lợi thế (không bắt buộc)
2. LỄ TÂN (02 Nhân viên nữ 20-30 tuổi)
- Yêu cầu: Đã có kinh nghiệm hoặc tốt nghiệp các ngành Du lịch..
(Mức lương: 5 - 10 triệu VNĐ) Có thưởng doanh số
1. Chịu trách nhiệm trực tại các quầy lễ .
2. Đại diện cho công ty và tiếp nhận yêu cầu và đưa ra sự trợ giúp trong phạm vi khách hàng
3. Quản lý khu vực tiền sảnh của Tòa nhà và các khu vực chung. Đảm bảo chúng luôn trong tình trạng tốt nhất.
4. Thu các khoản phí dịch vụ cho công ty
5. Phối hợp với các phòng ban để theo dõi việc giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
6. Quản lý thông tin khách hàng và báo cáo công việc trực tiếp cho BLĐ
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp
3. BÁC SĨ DA LIỄU ( Số Lượng: 02 bác sĩ)
(Mức lương: 6 - 20 triệu VNĐ) Tùy năng lực
- Thăm khám các bệnh về da: mụn, nám, đồi mồi, tàn nhang...
- Điều trị bệnh về da cho khách hàng
- Tư vấn khách về cách điều trị, phác đồ điều trị
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: thỏa thuận ( 6.000.000đ – 20.000.000đ/tháng)
- Môi trường làm việc năng động, chế độ đãi ngộ rõ ràng, cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng các chế độ của Công ty như: Du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, team building, thể thao….
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN thưởng lễ, tết theo quy định của luật lao động
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ.
- Có chứng chỉ Laser , định hướng da liễu, (chưa có được đào tạo tại chính Học Viện Thẩm Mỹ Của Công Ty)
- Có kinh nghiệm thăm khám và điều trị cho khách về lazer, khả năng tiêm truyền tốt (Chưa biết được đào tạo)
- Ưu tiên các bác sỹ có kinh nghiệm làm tại các Spa, thẩm mỹ (Chưa biết được đào tạo)
- Có khả năng tư vấn khách hàng.
Yêu cầu giới tính: Nam
Ngành nghề: Ngoại Khoa
4. NHÂN VIÊN CONTENT (Số Lượng: 02 Nhân viên)
Mức lương: 6 - 12 triệu VNĐ (Lương + % Doanh số phòng Marketing)
- Có kinh nghiệm ở vị trí quản trị fanpage, ưu tiên có khả năng tiếng Anh, photoshop, dựng video cơ bản, khả năng build thương hiệu tốt
- Có khả năng viết tốt, hiểu biết về SEO là một lợi thế
*** Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh cùng các khoảng thưởng tương xứng với năng lực.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần.
- Được du lịch hằng năm, có phụ cấp, đồng phục và chăm sóc sức khỏe.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam; - Môi trường làm việc thân thiện, điều kiện làm việc và trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ.
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp về chuyên ngành (theo nhu cầu của Công Ty), được học tiếng anh nâng cao trình độ sau khi ký hợp đồng.
- Công ty có phòng tập yoga, có huấn luyện viên riêng.
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Tiếp phỏng vấn: Trước khi đến phỏng vấn liên hệ Chị Vân: 096.151.6666
- Hoặc qua Mail: oceania.cpn@gmail.com